"Quản trị quan hệ đối tác của công ty lữ hành APT"
Authors: Trần, Thúy Ngoan
Tọa lạc trên con phố Hàng Chiếu, tiền
thân là công ty du lịch Châu Á Thái Bình Dương, sau 10 năm hoạt động,
APT Travel đã trở thành một thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh
vực du lịch tại Việt Nam.
APT
Travel không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ theo chiều sâu
mà còn mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều lĩnh vực khác như dịch vụ lưu
trú - nghỉ dưỡng, dịch vụ nhà hàng, Công nghệ thông tin, Truyền thông du
lịch với mục tiêu "Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách".
Ngay
từ khi thành lập, ông Nguyễn Hồng Đài – Tổng Giám Đốc công ty đã mong
muốn đem đến cho du khách những tour du lịch ấn tượng, độc đáo và phù
hợp. Bên cạnh đó, nhân viên của công ty cũng luôn phấn đấu, nỗ lực tạo
ra những sản phẩm, dịch vụ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Vì thế ở
bất kỳ lĩnh vực nào, sản phẩm và dịch vụ của APT cũng luôn được khách
hàng và đối tác tin tưởng...
Title: | Quản trị quan hệ đối tác của công ty lữ hành APT |
Authors: | Trần, Thúy Ngoan |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | Đại học Quốc gia Hà Nội |
Description: | 77 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/22468 |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |
Nhận xét
Đăng nhận xét